13 tháng 12, 2018

Phòng khám Hồng Phong

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe đang ngày được đề cao hơn. Vì vậy, nhu cầu thăm khám bệnh của người dân, đặc biệt là các căn bệnh “thầm kín” về nam khoa và phụ khoa, cũng ngày một tăng cao. Điều này đã dẫn đến việc các bệnh viện lớn thường xuyên gặp phải tình trạng quá tải bệnh nhân. Nguồn nhân lực không thể đáp ứng hết nhu cầu thăm khám bệnh cũng như trang thiết bị y tế tại các bệnh viện cũng bị sử dụng quá tải.

Hiểu được những khó khăn, vất vả của các bệnh viện công, Phòng khám đa khoa Hồng Phong đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và giúp giảm tải áp lực cho các bệnh viện. Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe của người bệnh”, Phòng khám Hồng Phong đã hoạt động hết mình vì sức khỏe của cộng đồng Việt.

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Hồng Phong

Hiện nay, những căn bệnh nguy hiểm không chỉ tập trung ở một chuyên khoa nhất định, mà nó được phân bổ ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Đôi khi người bệnh thăm khám tại một cơ sở chuyên khoa nào đó, sau khi khám xong thì bác sĩ lại phát hiện ra bệnh nhân đang mắc phải một căn bệnh không thuộc chuyên khoa khám chữa bệnh tại cơ sở đó. Điều này dẫn đến việc bệnh nhân cần được chuyển viện đi nơi khác để khám chữa bệnh, gây mất thời gian cũng như kéo dài thời gian điều trị ra.


Hiểu được điều đó, Phòng khám Hồng Phong đã xây dựng nhiều chuyên khoa khác nhau, hầu hết là các chuyên khoa có tỷ lệ người bệnh cao, nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của hầu hết mọi người.

Danh mục các dịch vụ chuyên khoa:

Bệnh gan,
Bệnh trĩ,
Bệnh xã hội,
Bệnh nam khoa,
Bệnh phụ khoa,
Phá thai an toàn.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong có gì nổi bật?

Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, linh hoạt

Đến với phòng khám Hồng Phong, bạn có thể đặt hẹn lịch khám trước với bác sĩ, linh hoạt lựa chọn giờ khám bệnh từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày, kể cả ngày Lễ. Như vậy, bạn sẽ không phải bấm số thứ tự rồi ngồi đợi đến lượt khám, gây mất nhiều thời gian và mệt mỏi như việc khám bệnh tại các bệnh viện công.

Đội ngũ y bác sĩ lành nghề

Đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám Hồng Phong có trình độ chuyên môn cao, công tác nhiều năm trong nghề, thường xuyên được tu nghiệp tại các nước có nền y khoa tiên tiến nên đảm bảo tiến độ điều trị được thực hiện một cách an toàn, hiệu quả, đạt chất lượng cao nhất.

Cơ sở vật chất

Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, tiện nghi, đảm bảo cung cấp đầy đủ các phòng chức năng giúp tiện lợi cho việc thăm khám một cách hiệu quả nhất. Không gian khám chữa bệnh đều được diệt trừ vi khuẩn hàng ngày, đảm bảo một môi trường y tế an toàn, tránh lây nhiễm bệnh tối đa.

Các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa tiên tiến bậc nhất như Anh, Pháp, Mỹ, và một số nước châu Âu, giúp đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị bệnh một cách hiệu quả cao nhất. Các dụng cụ y tế cũng được thực hiện vô trùng sạch sẽ, đúng với quy trình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Phương pháp điều trị

Phòng khám Hồng Phong là đơn vị y tế đi đầu trong việc thực hiện đổi mới, ứng dụng các công nghệ y khoa hiện đại nhất được chuyển giao từ những quốc gia có nền y khoa hàng đầu thế giới, đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh đạt chất lượng tốt nhất, giảm thiểu sai sót cũng như sự đau đớn trong quá trình điều trị.

Chi phí khám chữa bệnh

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Hồng Phong được áp dụng đúng với quy định của Sở Y tế ban hành. Chế độ thu phí công khai, minh bạch, các khoản chi phí đều được thông báo với bệnh nhân trước khi thực hiện điều trị.

Với những ưu thế đã nêu trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chính là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy mà bạn có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của bản thân mình.


-----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: https://phongkhamhongphong.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét